Đang tải...

[Games] VALIANT HEARTS THE GREAT WAR VIỆT HÓA


GIỚI THIỆU GAME VALIANT HEARTS THE GREAT WAR VIỆT HÓA
Tải game Valiant Hearts The Great War Việt Hóa miễn phí link Google Drive
Valiant Hearts The Great War theo chân bốn nhân vật chính trong suốt quãng thời gian 4 năm khi mà Đệ nhất thế chiến đang diễn ra. Karl, một người nông dân quốc tịch Đức đang sinh sống cùng với vợ con của mình tại một vùng quê ở nước Pháp, bị đày đi và bị buộc phải gia nhập quân đội Đức. Emile, cha vợ của Karl, gia nhập quân đội Pháp với hy vọng tìm thấy con rể mình. Ông gặp gỡ Freddie – một người lính Mỹ tình nguyện dấn thân vào cuộc chiến và Anna – cố sinh viên trẻ người Bỉ trở thành y tá trên chiến trường.
Giữa sự hỗn loạn trong làn mưa đạn, người chơi vẫn có thể cảm nhận được rằng họ chỉ là những người bình thường mong muốn thoát khỏi tử thần đang rình rập trước mắt. Đối với Emile, qua mỗi bước chân, ông lại chứng kiến một người lính ngã xuống, điều đó thôi thúc ông tiếp tục tiến bước, chỉ cần lỡ một nhịp thôi là mình cũng sẽ giống như những xác chết đang chất đống dưới đầm lầy.
Valiant Hearts The Great War không đề cao sự “vĩ đại” của chiến tranh như trong tiêu đề của nó mà trái lại, sự hoang tàn và thê lương là thứ mà người chơi sẽ bắt gặp trong toàn bộ trò chơi.
Đó là một vùng đất tràn ngập lỗ đạn to tướng, chỉ còn một màu nâu của bùn và xác người chất đống, đó là bầu trời xám xịt, tro rụi, hàng khói đen sau khi những trái bom quái ác được thả xuống, đó là thành phố Ypres ngập tràn màu xanh của vũ khí hóa học…
Chỉ bằng những nét hoạt họa giản đơn, lời dẫn chuyện độc nhất và các dẫn chứng lịch sử (historical facts) được lồng ghép khéo léo, Valiant Hearts The Great War kể lại một câu chuyện hấp dẫn, đầy cảm xúc và thấm đẫm tình người.
Tuy vậy, Valiant Hearts The Great War không chỉ có đau thương và mất mát. Mỗi lần Anna cứu lấy một mạng người cũng là một lần tựa game cho thấy rằng sự cao cả và nhân hậu của con người là thứ đáng quý nhất. Hay khi Emile nựng chú chó đồng hành, Karl đuổi đàn sói để cứu lấy một bé gái, những bức tâm thư của các nhân vật chính để lại… tất cả những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt như trên đã “thắp sáng” bức tranh xám xịt xuyên suốt game và càng tôn lên sự cao cả của con người.
Điều khiến cho người viết ngạc nhiên về Valiant Hearts The Great War không phải là những con số về hậu quả của chiến tranh, hay những chi tiết lịch sử được ghi lại qua từng sự kiện, mà là sự hãi hùng của chiến tranh được khắc họa bằng phong cách hoạt họa một cách hoàn hảo.
Chỉ với những khung hình như được vẽ lại bằng nét bút chì đậm trong không gian hai chiều, Valiant Hearts The Great War đã mô tả hình ảnh chiến tranh thật độc đáo mà từ trước đến giờ chưa có bất cứ trò chơi nào làm được.
Không cần sự phô trương màu mè từ những bộ engine hàng “khủng”, chỉ với sự đơn giản và khéo léo trong từng nét vẽ, Ubisoft Montpellier đã tạo nên một bức tranh hoàn mỹ và độc đáo trong Valiant Hearts The Great War.
Lối chơi của Valiant Hearts The Great War là sự kết hợp của thể loại đi cảnh màn hình ngang và giải đố. Thực sự mà nói thì lối chơi của Valiant Hearts The Great War không tồi, các câu đố đa dạng được lồng ghép khéo léo, tuy nhiên, về tổng thể lối chơi không có được chiều sâu của thể loại phiêu lưu giải đố cổ điển.
Valiant Hearts The Great War không hề bắt người chơi phải kết hợp đồ vật, các câu đố đều chỉ diễn ra trong hai hoặc ba khu vực tối đa và người chơi sẽ không mất nhiều thời gian để tìm đường đi tiếp.




DownLoad
---------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------
Pass giải nén (nếu có): anhhaku.blogspot.com
---------------------------------------------------------

0 Nhận xét